Đôi tình nhân bán lẻ ma túy kiếm tiền tiêu xài

Ngày 22/3, cơ quan CSĐT Công an thành phố Châu Đốc, An Giang ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Tâm (33 tuổi ở xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú) và Nguyễn Hoàng Huy (28 tuổi, ở phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc) để điều tra về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

28/03/2019 | Article Rating

Trước đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang phát hiện một nhóm đối tượng chuyên cung cấp ma túy cho người nghiện ma túy tại địa bàn thành phố Châu Đốc và thị xã Tân Châu sử dụng. Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp với Công an thành phố Châu Đốc xây dựng kế hoạch đấu tranh. Sau một thời gian thu thập tài liệu, chứng cứ cũng như phương thức, thủ đoạn giao dịch của các đối tượng, chiều 23/3, lực lượng trinh sát phát hiện đối tượng Nguyễn Hoàng Huy điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 67D1-273.50, phía sau chở Nguyễn Thị Tâm (người tình của Huy) có biểu hiện nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma túy. Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Vật chứng thu giữ được của hai đối tượng

Tại hiện trường, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện Nguyễn Thị Tâm cất giấu trong người 01 gói nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng (trọng lượng 5,67g) . Cả hai được mời về cơ quan Công an để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, hai đối tượng thừa nhận gói tinh thể trên là ma túy tổng hợp dạng “đá”, cả hai đang trên đường mang đi tiêu thụ. Được biết, Huy và Tâm đều nghiện ma túy, thông qua các đối tượng nghiện, Huy và Tâm tìm đến các đối tượng có bán ma túy để mua, sau đó về nhà phân lẻ bán lại cho người nghiện kiếm lời để sử dụng ma túy và tiêu xài cá nhân.

Hiện cơ quan CSĐT Công an thành phố Châu Đốc đang tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

                                                 Nhật Linh