An Giang mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy

Ngày 29-6, tỉnh An Giang tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy với chủ đề “Hãy bảo vệ thế hệ trẻ trước thảm họa ma túy”. Lễ mít tinh có sự tham dự của hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên và quần chúng nhân dân.

30/06/2018 | Article Rating

Hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên tham gia lễ mít tinh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang kêu gọi các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia công tác phòng, chống ma túy. Mỗi người dân, mỗi gia đình hãy quan tâm tìm hiểu nhận thức đầy đủ về hậu quả tác hại của tệ nạn ma túy để bảo vệ chính mình và người thân. Đồng thời tích cực tuyên truyền, cảm hóa người nghiện ma túy và tố giác hành vi vi phạm pháp luật về ma túy, góp phần chung sức cùng chính quyền đại phương và các tổ chức chính trị, đoàn thể xây dựng địa bàn khu dân cư lành mạnh, không có tệ nạn ma túy.

Đoàn xe cổ động tuyên truyền phòng, chống ma túy

Sau lễ mít tinh, đoàn xe cổ động của các đơn vị đi diễu hành trên các tuyến đường trên địa bàn TP. Long Xuyên với các khẩu hiệu, tranh cổ động tuyên truyền về tác hại của ma túy đối với con người và xã hội để người dân cảnh giác với tệ nạn ma túy, tuyên truyền người thân và gia đình không tham gia tệ nạn ma ma túy dưới mọi hình thức.

                                                                               Nhật Linh