Đối tượng tàng trữ ma túy dùng dao tấn công Cảnh sát

Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang phối hợp với Công an phường Châu Phú B bắt quả tang 4 đối tượng Phạm Minh Khoa (30 tuổi), Trương Khiêm Nhã (30 tuổi), Lâm Trung Tín (33 tuổi) và Lê Hồng Minh (33 tuổi) cùng ngụ phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, thu 34 gói ma túy đá.

19/06/2018 | Article Rating

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại quán cafe Thiên Long trên đường quốc lộ 91, phường Châu Phú B xuất hiện nhóm thanh niên có biểu hiện nghi vấn tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngay sau đó Tổ công tác đến quán cafe Thiên Long kiểm tra hành chính các đối tượng nghi vấn. Khi lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu các đối tượng chấp hành việc kiểm tra hành chính, lập tức đối tượng Trương Khiêm Nhã đứng dậy rút dao bấm trong túi quần xông vào tấn công lực lượng làm nhiệm vụ để giải thoát cho đồng bọn và ném các gói ma túy xuống đất phi tang. Nhưng với tinh thần kiên quyết đấu tranh, bắt giữ tội phạm lực lượng làm nhiệm vụ đã không chế các đối tượng.

Ma túy thu giữ của các đối tượng

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người và trong xe máy của Trương Khiêm Nhã có 25 gói nilon; Nguyễn Minh Khoa có 6 gói nilon và Lâm Trung Tín có 3 gói nilon bên trong đều chứa tinh thể màu trắng. Khai thác tại chỗ, cả ba đều thừa nhận đó là ma túy tổng hợp dạng “đá”.

Triển khai đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm ma túy nhân tháng hành động phòng, chống ma túy Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an TP. Châu Đốc đã phối hợp với Công an các phường, xã trên địa bàn đẩy mạnh các mặt công tác nắm tình hình, điều tra cơ bản các điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy để xây dựng kế hoạch đấu tranh, triệt xóa. Qua đó đã bắt giữ 4 vụ, 8 đối tượng có liên quan đến hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy, góp phần đảm bảo anh ninh trật tự tại đại phương.

Hiện vụ án đang được Công an TP. Châu Đốc thụ lý điều tra mở rộng.

Trần Thanh