Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với DEA và JIATF-W

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với DEA và JIATF-W tổ chức tập huấn về chiến thuật kỹ năng đột nhập, bắt giữ và kỹ năng an toàn cho lực lượng phòng, chống ma túy của Việt Nam.
08/01/2014 | Article Rating

Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Công an và Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm, từ 09 – 20/9/2013, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Cơ quan phòng, chống ma túy (DEA) và lực lượng đặc nhiệm miền Tây (JIATF-W), Hoa Kỳ tổ chức khóa tập huấn về chiến thuật kỹ năng đột nhập, bắt giữ và kỹ năng an toàn cho lực lượng phòng, chống ma túy của Việt Nam. Khóa tập huấn được tổ chức tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ của lực lượng.

Ảnh: Các học viên thực hành trong khóa tập huấn.

Các giảng viên của DEA và JIATF-W đã truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức và thực hành về chiến thuật, kỹ năng đột nhập, bắt giữ, sơ cứu thương, kỹ năng an toàn cho sỹ quan phòng, chống tội phạm ma túy của Việt Nam. Đặc biệt đã đưa ra các tình huống đột nhập, bắt giữ tội phạm ma túy được đúc kết từ thực tế của lực lượng chống ma túy Hoa Kỳ. Phần thực hành là những kinh nghiệm tốt mà lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy được nghiên cứu, tham khảo vận dụng trong thực tế chiến đấu tại Việt Nam./.

BBT