Bắt quả tang đối tượng giấu 4 kg ma túy đá tại tư gia

Đây là đối tượng chuyên bán lẻ ma túy cho các con nghiện trên địa bàn, từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của các lực lượng chức năng.
11/07/2014 | Article Rating
Ngày 9/7, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục phòng, chống tội phạm ma túy (PCTPMT) Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng; lực lượng PCTPMT, chống buôn lậu của Tổng cục Hải quan; Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và Cục Hải quan tỉnh Cao Bằng bắt quả tang đối tượng Lục Thị Dâng (tên thường gọi là Bé), 26 tuổi, trú tại xóm Nặm Lìn, thị trấn Trùng Khánh, huyện Trùng Khánh, (Cao Bằng) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Đây là đối tượng chuyên bán lẻ ma túy cho các con nghiện trên địa bàn, từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của các lực lượng chức năng.
Qua điều tra, nắm tình hình, trưa ngày 4/7, các lực lượng chức năng đã phối hợp bắt giữ đối tượng Lục Thị Dâng cùng 4 kg ma túy đá tang vật được thị cất giấu ngay tại nhà riêng tổ 3, thị trấn Trùng Khánh, (Trùng Khánh, Cao Bằng).
Lục Thị Dâng khai nhận, số ma túy đá này Duyên nhận từ 1 đối tượng ở thị trấn Thạch Long, huyện Đại Tân (Quảng Tây, Trung Quốc) để giao hàng cho 2 đối tượng người Hải Phòng. Hai đối tượng này hẹn sẽ đến tận nhà Duyên để nhận hàng, chưa kịp giao cho khách đã bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt quả tang
Uyên Minh (cand.com.vn)