Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tổ chức thành công Giải bóng đá giao hữu Cụm thi đua số 4 mở rộng tranh cúp “Đoàn kết” năm 2024

Trong 2 ngày 14 - 15/6/2024 Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Cụm trưởng Cụm thi đua số 4 khối các đơn vị trực thuộc Bộ đã phối hợp Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức Giải bóng đá giao hữu mở rộng tranh cúp “Đoàn kết” năm 2024.
09/07/2024 | Article Rating

Giải đấu có sự tham gia của hơn 120 vận động viên đến từ 06 đội bóng đại diện cho các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 và 02 đơn vị khách mời là Trường Đại học Y Hà Nội và Khoa Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Học viện Cảnh sát nhân dân. Tham gia Giải đấu năm nay, ngoài các vận động viên là đoàn viên thanh niên, còn có các đồng chí đã qua tuổi đoàn và nhiều đồng chí lãnh đạo. Điều đó chứng tỏ Giải bóng đá giao hữu Cụm thi đua số 4 mở rộng năm 2024 có sức thu hút mạnh mẽ và tác động sâu rộng đến toàn thể cán bộ chiến sĩ trong Cụm thi đua.

Toàn cảnh lễ khai mạc Giải bóng đá giao hữu các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 4 mở rộng năm 2024

Qua 02 ngày thi đấu nhiệt tình sôi nổi và đầy hào hứng, cùng với sự quan tâm chỉ đạo, cổ vũ nhiệt tình của các đồng chí lãnh đạo, cổ động viên các đơn vị, Giải bóng đá giao hữu Cụm thi đua số 4 mở rộng năm 2024 đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Hình ảnh giải đấu

Kết thúc Giải đã có 02 cá nhân và 04 tập thể được trao giải cá nhân và tập thể xuất sắc. Năm nay đội tuyển K02 xuất sắc giành cúp vô địch giải đấu, Đội tuyển Khoa Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Học viện Cảnh sát nhân dân giành vị trí thứ 2. Xếp thứ 3 là đội tuyển C02 và đội tuyển C05 giành giải Khuyến khích.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Thính, Phó Cục trưởng C04 - Trưởng ban tổ chức trao phần thưởng cho các đội bóng đạt giải

Phát biểu bế mạc giải đấu, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đức Thính, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng C04- Trưởng ban tổ chức Giải đánh giá cao sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo các đơn vị trong việc chỉ đạo, động viên các đội tuyển tham gia thi đấu.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Thính, Phó Cục trưởng C04 – Trưởng ban tổ chức phát biểu bế mạc giải đấu

Giải bóng đá là một hoạt động thiết thực nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu, phối hợp giữa các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 và các đơn vị khách mời tham gia giải. Phát huy tinh thần thể thao cao thượng, rèn luyện sức khỏe, thể lực của CBCS đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Mai Huy