Những khoảnh khắc đẹp trong giải chạy “Ngàn bước chạy - Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma tuý”

Sáng 30/6, tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, giải chạy ‘Ngàn bước chạy – Chung một quyết tâm – Vì cộng đồng không ma túy’ đã diễn ra với sự tham gia của nhiều vận động viên và các khách mời đặc biệt.
30/06/2024 | Article Rating

Tiếp tục Chương trình “Chung một quyết tâm – Vì cộng đồng không ma túy” được diễn ra vào ngày 29/6. Sáng ngày 30/6, 2000 Vận động viên (VĐV) đã tham gia Giải chạy được diễn ra tại khu vực hồ Hoàn Kiếm với mục đích phát triển phong trào tập luyện thể thao nói chung, bước đầu là môn thể thao chạy bộ, tăng cường sức khỏe cộng đồng; kết hợp tuyên truyền, giáo dục cộng đồng hướng tới lối sống lành mạnh.

Các vận động viên đã sẵn sàng bước vào cuộc thi cùng với sự cổ vũ của đông đảo khán giả

Chương trình có sự tham dự của Trung tướng Nguyễn Văn Viện – Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý – Trưởng ban chỉ đạo Chương trình hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” của Bộ Công an, UBND TP. Hà Nội; Trung tướng Nguyễn Hải Trung – Giám đốc Công an TP Hà Nội – Trưởng ban chỉ đạo chương trình; Thiếu tướng Nguyễn Đức Thính – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý – Phó Trưởng ban chỉ đạo chương trình; Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội – Phó Trưởng ban chỉ đạo chương trình; Đại tá Phạm Tiến Đăng – Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ và pháp luật – Bộ tư lệnh Cảnh sát biển; Đồng chí Đinh Thị Thanh Thuỷ – Đại diện Tổng liên đoàn lao động Việt Nam; Chị Hà Thu Hương – Trưởng phòng đại diện Sở Y tế TP Hà Nội; Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý và Công an TP Hà Nội; Cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Hoa hậu Ngọc Hân. Cùng với đó là hơn 2000 Vận động viên và toàn thể khán giả có mặt tại chương trình.

Các đại biểu và khách mời tham dự

Giải chạy “Ngàn bước chạy – Chung một quyết tâm – Vì cộng đồng không ma túy” không chỉ dành cho các VĐV chuyên nghiệp, mà dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người yêu thích chạy bộ. Giải chạy cũng tạo điều kiện cho các c1án bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng chuyên trách về phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy có sân chơi bổ ích và ý nghĩa. Điều này không chỉ góp phần nâng cao tinh thần thể thao mà còn thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa quân và dân trên “mặt trận” đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma túy.

Tiết mục nhảy sôi động “Việt Nam ơi” cổ vũ cho các vận động viên

Để khích lệ tinh thần cho các vận động viên, lực lượng Cảnh sát Cơ động đã có màn trình diễn võ thuật vô cùng ấn tượng nhằm truyền tải thông điệp về sức mạnh và ý chí kiên cường của lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự. Ngoài ra, đại diện lực lượng quần chúng đã cùng nhau thực hiện màn đồng diễn thể thao vô cùng sôi động. Tiết mục diễn ra với các động tác khỏe khoắn, đồng đều, khí thế trên nền nhạc của ca khúc hào hùng “Việt Nam ơi”.

Lực lượng Cảnh sát cơ động và cảnh khuyển tham gia giải chạy

Giải thưởng của Giải chạy phong trào bao gồm Kỷ niệm chương hoàn thành cho tất cả vận động viên hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định; Giấy chứng nhận và Kỷ niệm chương cho vận động viên đạt thứ hạng Nhất, Nhì, Ba các cự ly, theo quy định tại Điều lệ giải.

Ba vận động viên xuất sắc giành Giải đối với cự ly 1,7km

Ba vận động viên xuất sắc giành Giải đối với cự ly 5,1km

Một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình:

Niềm vui và tự hào của các vận động viên khi hoàn thành cự ly thi đấu

Những bước chạy lan tỏa thông điệp Chung một quyết tâm – Vì cộng đồng không ma túy.

Đường chạy xung quanh hồ Hoàn Kiếm với nhiều cây xanh và không khí buổi sáng sớm trong lành.

Các vận động viên nhận kỷ niệm chương của ban tổ chức

Hoa hậu Ngọc Hân tham gia in tay lên khối biểu tượng

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu tham gia in tay lên khối biểu tượng

Thanh Nhàn