Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tổ chúc gặp mặt con cán bộ, chiến sỹ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Ngày 31/5/2023, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tổ chức chương trình gặp mặt các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Viện, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy dự và phát biểu động viên các cháu. Cùng dự chương trình còn có các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Cục và các cháu thiếu nhi là con của các đồng chí cán bộ, chiến sỹ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy.
01/06/2023 | Article Rating

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Viện phát biểu động viên các cháu tại buổi gặp mặt

Phát biểu động viên các cháu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Văn Viện nhấn mạnh: “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, xác định vai trò quan trọng của trẻ em - những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng chí nêu rỗ “Lãnh đạo Cục nơi cha, mẹ các cháu công tác, mong thông qua buổi gặp mặt sẽ mang đến cho các cháu một niềm vui nho nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Các cháu là niềm vui, niềm hạnh phúc trong mỗi gia đình, và cũng là nguồn động viên rất lớn để các bố mẹ các cháu yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bác mong các cháu luôn luôn vui tươi, mạnh khỏe, thật chăm ngoan và học hành đạt được nhiều kết quả cao.

Tiết mục xiếc thú tại buổi gặp mặt

Sau một năm học tập căng thẳng thì mùa hè chính là lúc để các cháu thiếu niên, nhi đồng vui chơi, thư giãn. Đây cũng là khoảng thời gian mà các cháu rời xa mái trường và thiếu sự quản lý của thầy - cô giáo, vì thế, tôi mong rằng cán bộ, chiến sỹ - những người cha, người mẹ, bên cạnh thực hiện tốt công tác tại đơn vị, phải đồng thời quan tâm, giáo dục, kèm cặp, giúp đỡ các con trong cuộc sống, xây dựng gia đình hạnh phúc và làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh cho các con trong những ngày mùa hè nắng nóng.

          Các đồng chí lãnh đạo Cục tặng quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 - 2023

Ngoài ra, các cháu thiếu nhi cần ghi nhớ không ai bảo vệ các cháu tốt hơn là chính bản thân mình. Vì vậy các cháu cũng nên nâng cao nhận thức về kiến thức cuộc sống thường ngày, các kỹ năng sống sinh tồn, để trong bất cứ điều kiện hoàn cảnh sống nào, chúng mình cũng cố gắng để có thể vượt qua được mọi khó khăn. Cảnh giác trước những cám dỗ về thực phẩm đồ ăn thức uống không rõ nguồn gốc ngoài cổng trường, trước thuốc lá điện tử để tránh bị ngộ độc, vừa chứa chất độc hại, vừa chứa chất ma túy gây nghiện. Nếu thấy các bạn khác sử dụng thì báo ngay cho bố mẹ, thầy cô giáo chủ nhiệm”.

Các đồng chí trong Đảng ủy Cục tặng quà cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 – 2023

Đồng chí Cục trưởng cũng đề nghị bố mẹ là cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị ngoài việc chiến đấu giỏi, công tác tốt thì nên quan tâm sát sao hơn nữa đến thế hệ tương lai, chăm sóc con cái mình, nuôi dạy các con thành những đứa trẻ khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Trong chương trình gặp mặt, các cháu thiếu nhi đã được nghe những bài hát vui nhộn và xem những tiết mục xiếc thú, các tiết mục ảo thuật.

Cũng nhân dịp này, Đảng ủy và lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã tặng 50 suất quà cho các cháu thiếu nhi có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 - 2023.

Bá Thái